cực kì! không hài

by lachode

hem bít nói chung những hôm cảm thấy hơi high high phê phê thì sẽ đi kèm các loại trạng thái kiểu như rưng rưng nhớ quá khứ hoặc ham chửi. nói thật hàng ngày tiếp xúc toàn người có học nên muốn chửi tục không biết phải làm sao. à dĩ nhiên bài này chả dùng để chửi đâu. mình chửi hơi hay mà viết lên đây đọc thì phí. hehe. nội dung cực kì xàm xí. còn chả chửi ấy, chỉ có phàn nàn mấy thứ vớ vẩn nhưng mà cứ muốn nói!

mình có 99 vấn đề trong đó chưa tính 1999 vấn đề khác. he.

kiểu như đi học thì thầy không điểm danh, đến lúc không đi học thì thầy lại điểm danh

gặp chú nha sĩ từ tháng 6 năm 2013 đến tháng 10 năm 2015 lần nào chú cũng bảo bữa sau tháo niềng và tuổi xuân lặng lẽ qua đi

cả đời không ốm, đúng hôm tốt nghiệp có chuyện cần nói thì khàn giọng không khạc nổi một chữ

đỗ du học mà hem thể đi, thi đại học làm bài tốt vô cùng học thì cũng chăm nên dĩ nhiên là trượt thẳng vào khoa rẻ rúng nhất trường danh giá nhất thủ đô. đcm, khoa rẻ rúng trường rẻ rách thì có. à đéo có dĩ nhiên đâu. kết quả vô duyên vcl.

ngày áo dài chụp ảnh cho các bạn, đến lúc nhờ các bạn chụp ảnh cho mình thì nhoè cmn nhoẹt ..xoá phông xoá mẹ cả người

làm việc cho chị

sáng đang ôm chăn vào phòng ngủ tiếp thì cũng ê hôm nay nhớ gửi email, đi vào thang máy có 5 giây cũng này hôm qua đã làm cái này cái kia chưa

no chill

không đi chơi thì nhớ bạn, đi chơi về lại nhớ bạn hơn

vân vân

mục đích không phải để kể khổ, nhiều khi mình nghĩ, như bây giờ chẳng hạn, nhìn lại chuyện gì cũng có cái hài hước, buồn cười như một bộ phim sitcom. luôn cần có một nhân vât làm cột thu sét. hứng mọi sóng gió của gánh phim và nhả ra muối.

thật đấy cứ thấy buồn cười hài hài

khi mình nhớ các bạn, mình chỉ nghĩ

các bạn đã quên mình chưa?

